Thứ Ba

Hack Block City War v6.7 mod tiền, mod skins bản full cho Android

Block City War hack tiền, mod skins nay đã có phiên bản v6.7 rồi, để giúp bạn đỡ mất thời gian trong việc cày tiền mà không làm mất cái hay của game thì mình có kèm mod skins luôn cho bạn nào cần. Bản này mình dành khá nhiều time để mod skins nên các chi tiết rất ok, bạn nào chê còn chê nữa thì mình chịu. Tiền thì mình mod cho anh em "ĐỦ XÀI" rồi nhé, demo như trong ảnh nha.

THÔNG TIN BẢN MOD v6.7 BLOCK CITY WAR

- Mod full tiền.
- Mod skins miễn phí.
- Không cần Root.

Giới thiệu game:

Sau khi tai block city war mod tien tại https://modmienphi.blogspot.com bạn được tham gia vào một cuộc chiến đấu súng căng thẳng, ở đây bạn được ông trùm Mafia giao cho các nhiệm vụ bất khả thi và bắt buộc bạn phải thực hiện được. Trong lúc hành động, có nhiều cuộc va chạm đụng độ xảy ra giữa cảnh sát, mafia và bọn cướp hãy giữ bình tĩnh xử lí nhanh gọn và quan trọng không để bị giết bởi bọn chúng. Có rất nhiều trang bị hiện đại giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ như xe "hịn", súng khủng, có cả katana, máy bay...đặc biệt tai block city war hack tien cho android bạn có thể đua xe, parkour dễ dàng. Hãy sử dụng nó đúng lúc để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát nhé. Game có chức năng chơi trực tuyến và nhiều chế độ chơi khác nhau sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.
- Xem thêm: Tải game Star Warface hack
Đây là một game hay có đồ hoạ rất giống MineCraft nên chắc nhiều bạn fan minecraft sẽ thích nó. Một số ảnh trong game đây nhé.
Phiên bản Block city War v6.7 hack tiền và mod skins được remod bởi Modmienphi, copy xin ghi nguồn. Mình sẽ liên tục update nếu có bản mới!
Tải Về Máy
Lên đầu trang