Chủ Nhật

Hack Au Mobile | Mod Perfect miễn phí cho Android

Hack game Au Mobile miễn phí các chức năng cho mọi người như hôm nào đã hứa trên facebook và đây là bản full nhé. Một số lỗi đã fix xong, cảm nhận ngay độ bá đạo của hack perfect au mobile thôi nào. Hãy chia sẻ vì nó miễn phí!

CÁC TÍNH NĂNG BẢN HACK AU MOBILE

- Mod auto perfect.
- Hack tiền (tạm thời chưa mod được)

Cách cài game:

- Xoá bản gốc và cài bản hack bên dưới.
- Vào game chơi bình thường.

Giới thiệu game

Au Mobile là game online giải trí đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận trong 1 năm trở lại đây, cái hấp dẫn của nó là không giới hạn tuổi tác và giới tính đặc biệt các bạn nữ có thể chơi được và đỉnh là khác. Đến với game Au Mobile hack bạn sẽ được thưởng thức những điệu nhạc huyền thoại, được nhảy những bản EDM, POP,..hot nhất năm. Hơn nữa với 3 kiểu nhảy khác nhau, bạn có thể thoải mái xả những kĩ năng thượng thừa của mình mà rất ít khi miss. Vũ điệu bong bóng chỉ cần chạm vào những nút tròn trên phím, vũ điệu tiết tấu với phím mũi tên vô cùng quen thuộc và vũ điệu nhảy thường với cách chạm, kéo, thả đơn giản. Với game play này, Au Mobile hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong thể loại game online trên di động.
Với game au mobile hack perfect này cũng giống như hack AuMobi VNG bạn sẽ được trải nghiệm độ perfect cực phê. Nhảy kiểu gì cũng perfect được, dù bạn nhảy kém hay cùi đến đâu cũng perfect, master perfect hết. Chức năng auto perfect thì mod được rồi còn chức năng mod tiền tạm thời mình chưa mod được nên anh em chờ thêm một thời gian nữa nhé, nếu được sẽ update ngay cho anh em.
Tải Về Máy
Lên đầu trang