Thứ Bảy

Tải Star Warface mod full tiền, hack bất tử cho Android

Star Warface mod tiền, hack bất tử đã được mod thành công vào ngày hôm qua vì thế hôm nay mình chia sẻ luôn với anh em để mọi người cùng chơi nhé. Đây là game hành động bắn súng rất hay nên bạn nào bỏ lỡ thì hơi đáng tiếc. Bản chuẩn mod cho cả máy android chưa root.

Hack Star Warface 2: Mod full chức năng

Với bản hack star warface miễn phí lần này một số yêu cầu đã được đáp ứng cho các bạn khá đầy đủ và hứa hẹn sẽ là một phiên bản mod hoàn hảo của Modmienphi.
- Mod full tiền, nâng cấp mua súng không hết.
- Hack bất tử cho người chơi đồng thời giảm số máu của quái, chức năng này vào màn khó sẽ tự bật.
- Mod thay đổi giá trị vật phẩm.
- Chơi game không cần root.

Giới thiệu game

Tai star warface hack do Freyr Games phát triển đang được nhiều người yêu thích. Với bộ đồ hoạ 3D, các góc cảnh và nhân vật rất chân thực mang đến cho người chô cảm giác như đang trong cuộc chiến thật sự. Lấy bối cảnh chiến tranh với thế lực bên ngoài trái đất, bạn sẽ được tham gia vào một hạm đội tinh nhuệ để chống lại bọn quái vật ngoài hành tinh. Trang bị cho bạn là nhiều thứ vũ khí hiện đại, những loại súng này có khả năng nâng cấp sát thương rất lớn nên hãy dùng tiền mà mình mod để upgrade nhé.
+ Xem thêm: Hack League Of Stickman
Game Star Warface đã được bọn mình mod rất kĩ nên sẽ không có lỗi phát sinh nào đâu nhé, bản này đã kèm data rồi bạn nào chưa biết cài game qua obb thì lên google xem nha, mình sẽ viết riêng một bài hướng dẫn sau.

Hướng dẫn cài đặt

– Gỡ phiên bản hiện tại của Star Warfare Alien Invasion trong máy bạn ra trước (nếu có)
– Tải file bên dưới về có kèm DATA và file apk. Giải nén được thư mục data được “com.ifreyrgames.starwarfare” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb”.
- Vào game chơi bình thường.
Tải Về Máy
Lên đầu trang