Thứ Sáu

Tải Hack Subway Surfers mod full tiền, key và unlock full vật phẩm cho Android

Tải game Subway Surfers mod vô hạn tiền, mod full chìa khoá hỗ trợ bạn mua vật phẩm miễn phí mà không lo hết tiền, đảm bảo đã mở khoá hết nhiệm vụ vì thế số lượng điểm trong khi chơi được nhân lên rất cao, cùng mình trải nghiệm ngay phiên bản hack subway surfers tại modmienphi xem như thế nào nhé!

THÔNG TIN BẢN HACK SUBWAY SURFERS

- Mod tiền vàng không giới hạn như trong ảnh.
- Mod full chìa khoá.
- Bug Level.
- Mod shop mở khoá nhân vật.
- Chơi game không cần root.
Với tất cả những chức năng trên hi vọng bạn sẽ thích phiên bản mod của mình, hiện tại bên mình cung cấp nhiều game hack theo yêu cầu nếu bạn có game hay đừng ngại ngần gửi về cho mình theo email teamod.vn@gmail.com nhé!

Giới thiệu game

Subway Surfers mod miễn phí là game offline chắc không còn xa lạ với mọi người nữa, ngay khi vừa ra mắt game đã đạt hàng triệu lượt cài đặt chỉ sau 24h. Với con số khủng như thế không khó hiểu vì sao nó còn hấp dẫn đến tận bây giờ. Ngay khi vào game, bạn sẽ nhập vai vào anh chàng Jake đang bị truy đuổi bởi một gã cảnh sát đáng ghét nhiệm vụ của bạn là làm sao càng chạy được nhiều càng tốt, đừng để bị bắt nhé nếu không số vàng bạn thu về được rất ít. Trong lúc chơi có nhiều item bên đường như tên lửa, giày, nam châm hút vàng,...hãy nhặt những item đó để tăng khả năng sống sót cũng như cải thiện điểm số của mình nhé. Tai game Subway Surfers lúc đầu bạn sẽ bị ngợp vì lối chơi rất khó nhưng đừng nản chí, chỉ cần bạn chơi nửa tiếng là đã có thể phản xạ tốt rồi.
+ Xem thêm: Hack Zombie Tsunami
- Những gì mà bản hack subway mình cung cấp sẽ giúp bạn một phần trong quá trình chơi đảm bảo sẽ rất sướng khi mở được những nhân vật khủng vài trăm nghìn vàng, tận hưởng phút giây số điểm nhảy x100,...còn rất nhiều nữa bạn tự khám phá nhé. Cái này mà chạy thì vài triệu điểm là bình thường, vấn đề là thời gian thôi nhưng mình khuyên anh em chơi hack vừa thôi không mất hết cái hay của game subway surfers hack. Bản hack của mình có hỗ trợ cho máy android chưa root nên anh em cứ chơi thoải mái nha...có lỗi báo với mình để fix.

Tải Về Máy
Lên đầu trang