Thứ Năm

Tải Tank Battles hack tiền, mod full shop cho Android APK

Hack game Tank Battles phiên bản mới nhất đã được mod full tiền và hack shop miễn phí tại modmienphi.blogspot.com, còn chần chừ gì nữa nếu bạn yêu thích thể loại game bắn xe tăng khốc liệt này. Với bản mod mà mình chia sẻ dưới đây nếu máy bạn chưa được root thì yên tâm, game vẫn có thể chơi bình thường. Cùng xem bản này hỗ trợ gì nào.

THÔNG TIN BẢN HACK TANK BATTLES

- Mod vô hạn giá trị tiền.
- Mod shop mua đồ miễn phí.
- Chơi game không cần root.
- mod game mien phi
+ Xem thêm: Game iCa Online mod tiền
Với những chức năng bên trên mình tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng đâu, vào game đã có sẵn tiền mod, dollar full thì chỉ việc bắn và nâng cấp xe thôi chứ làm gì nữa. Cực phê!!!

Giới thiệu game

Tải game tank battles bắn xe tăng offline bạn sẽ được trải nghiệm một bầu không khí vô cùng gay gấn khi được đối đầu với những chiếc xe tăng được lập trình cực bá, không những thế game còn có chức năng chơi online nên bạn có thể rủ bạn bè của mình cùng tham gia trận chiến nhé. Các xe tăng được nâng cấp theo level càng về sau uy lực bắn càng rát, kết hợp cả máy bay chiến đấu sẽ tạo ra một khung cảnh hết sức hoành tráng. Tank battles mod tien trang bị hình ảnh 3D full đồ hoạ nên khá dễ nhìn không làm bạn chán nản với khung cảnh vì nó được đổi qua từng màn chơi. Dưới đây là ảnh trong game nhé.
Hack game bắn xe tăng - Tank Battles cho android mình đã ghép file DATA game + file APK nên bạn tải về và giải nén DATA vào thư mục obb thì chơi được nhé. Bạn nào không biết chuyển thì lên google xem hướng dẫn nhé, mình sẽ làm bài viết HD sau.
Tải về máy
Lên đầu trang