Thứ Sáu

Crab War hack tiền [Mod Unlimited Money] cho Android chưa root

Hack game Crab War với số lượng tiền cực khủng đã được cập nhật phiên bản mới nhất và chơi tốt trên mọi máy android kể cả máy chưa root rồi nhé. Đây là một thể loại game chiến thuật cực kì thú vị khi bạn được đến với vùng đất chỉ có cua và tham gia vào những trận chiến của các loài cua huyền thoại. Liệu sự chỗi dậy của các loài cua có thắng được thế lực xâm lăng không thì mình cùng tìm hiểu game này nhé. Bản Crab War mod tiền này mình đã tích hợp thêm nhiều chức năng đảm bảo anh em sẽ hài lòng về nó.

THÔNG TIN BẢN HACK CRAB WAR

- Mod vô hạn tiền, full tiền.
- Mua vật phẩm không giới hạn.
- Mod nhận được 100000 gold khi giết 1 quái.
- Mod tăng sát thương x 10000 Damage.
- Mod tăng x10 tốc độ bắn.
- Chơi đuợc cả máy chưa root.
- Chơi game không cần mạng.

Giới thiệu game

Đây là một game chiến tranh cua lấy bối cảnh vương quốc loài cua đang bị một thế lực bên ngoài xâm chiếm, nhiệm vụ của bạn là cùng đàn cua đứng lên chống lại bọn quái vật đó. Sau hàng triệu năm khôi phục lại lực lượng, loài cua đang dần đánh chiếm những vụ trí quan trọng để dành lại vương quốc. Triệu tập binh đoàn cua của mình để đi chinh chiến bạn nhé, ở đây mình đã mod auto attack cho bạn với các chức năng tăng sát thương x10000 và tốc độ bắn max x10 lên rồi đảm bảo sẽ one hit quái trong 1 nốt nhạc.
+ Xem thêm: Zombie Tsunami hack full tiền
Ngoài ra, cứ mỗi con quái bạn giết được sẽ tự động tăng 100k gold vào số tiền của bạn, như vậy là quá lắm rồi. Mod nhiều hơn nữa khéo bỏ game luôn mất, mình chơi giải trí mà đúng không anh em.
Crab War mod tiền miễn phí cập nhật bản mới nhất tại modmienphi.blogspot.com đảm bảo chức năng mod cực đỉnh và hoàn toàn khác biệt với các trang web khác. Mong bạn nào remod xin để lại nguồn!
Tải về máy
Lên đầu trang