Thứ Năm

Hack Fishing Diary mod full tiền và sò - Game Bắn Cá Cực Hay

Tải game Fishing Diary hack sò, mod full tiền miễn phí cho Android. Game bắn cá offline này đang được nhiều người yêu thích nên mình đã hack vô hạn tiền rồi, hơn nữa bản mới nhất này có thể chơi được đối với máy chưa root nhé. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với Fishing Diary hack mien phi tại đây.

THÔNG TIN BẢN HACK FISHING DIARY

- Mod full tiền, mod sò không giới hạn.
- Hỗ trợ máy android chưa root.
- Không cần kết nối mạng
TIP: Fishing Diary là game bắn cá được nhiều người tải nhất trên thế giới. Phiên bản mod tại đây bạn nào copy xin ghi nguồn để tôn trọng tác giả!

Giới thiệu game

Tải game bắn cá Fishing Diary bạn sẽ được trải nghiệm một bầu không khí vô cùng sôi động dưới đáy đại dương, tha hồ săn bắn loài cá, thoải mái xả đạn mà không phải lo hết đạn tất cả chỉ có trong game fishing diary. Chắc hẳn nhiều bạn còn nhớ đến game iCa Online đã có thời gian rất hot trên mạng, tựa game này cũng giống như thế nhưng khác ở chỗ là game offline nên bạn có thể chơi ở bất kì đâu nếu bạn muốn, không gò bó không gian vì vậy mà game đã đạt hàng triệu lượt download trên CH-Play.
Vào game Fishing Diary mod tien bạn được sở hữu các loại vũ khí hiện đại, các công cụ hỗ trợ để bạn có thể bắn được nhiều cá nhất như boom, súng máy hay súng điện. Chỉ cần một mẩu bánh nhỏ nhử mồi nhiệm vụ của bạn còn lại rất đợn giản chỉ ngồi bắn và bắn thôi. Các vật phẩm hỗ trợ đã được mod sẵn nên bạn cứ dùng thoải mái nhé. Ở lần vào game đầu tiên một số máy hay bị out ra, nếu máy bạn bị hãy vào chơi lại như thường do mod mà, gặp 1 số chục chặc tí nhưng không sao.
Với lối chơi cuốn hút, dễ chơi dễ trúng thưởng Fishing Diary mod miễn phí đã và đang được nhiều bạn yêu cầu mod. Nay tại MODmienPhi bạn có thể tải về máy mà không gặp phải bất kì khó khăn nào, nếu bạn yêu thích những phiên bản hack tại đây đừng ngần ngại chia sẻ tới bạn bè để họ cùng biết nhé.

Tải Về Máy
Lên đầu trang