Chủ Nhật

Bản Hack AuMobi VNG | Auto mod perfect, good, great cho Android

Nếu bạn đã từng một thời nhảy Audition của VTC những năm 2010-1014 thì thời đó phải nói game này là số 1. Giờ đây game đã không được nổi như trước nhưng với Au Mobi Hack của VNG mới nổi bạn có thể thoả mãn đam mê với những điệu nhạc huyền thoại rồi. Game Au Mobi và game Game Au Mobile thực ra là game khác nhau nhé bạn, một thằng của VNG mình đang giới thiệu đây, thằng còn lại là của VTC độ hút máu như nào thì anh em bạn nè đều biết rồi nhé (sẽ có bản mod tiền cho thằng này).

Hack Au Mobi Mod Full

* Thêm chức năng hack kim cương rồi nhé full như trong ảnh đó.
1. Mod auto perfect
2. Mod auto master perfect
3. Mod auto good
4. Mod auto great
5. Mod menu bật tắt mod ngay trong game.
Lưu ý sử sụng bản hack au mobi: Vì là bản mod cho máy android chưa root nên một số máy đăng nhập bằng zalo ko đc nhé, các máy còn lại đều ok.
+ xem thêm : Hack Săn RồngHack Quan Vân Trường mod full

Cách cài game

+ Tải bản hack bên dưới về máy.
+ Xoá bản gốc đi.
+ Vào game chơi bình thường.

Giới thiệu game

Au Mobi là game âm nhạc cùng với Au Mobile đang tạo nên cơn hot trong nửa năm qua, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại game xứng đáng là trò chơi mobile hay nhất năm. Khác với các game au khác, Au Mobi hack có nhiều kiểu nhảy khiến bạn yêu thích như nhảy couple, nhảy đơn, nhảy đôi, nhảy bong bóng,...mỗi kiểu nhảy là một độ khó khác nhau được phân thành 3 cấp độ đòi hỏi từ khó đến dễ. Chính vì thế game càng khó thì nhiều người càng thích, nếu bạn sử dụng chức năng hack perfect au mobi bên dưới thì hãy yên tâm chắc suất top 1 nha.
Không chỉ mới về mặt lối chơi mà còn mới về mặt trang phục khi Au mobi cung cấp một chuỗi cửa hàng giúp bạn thoải mái mua đồ trang phục cũng như vật phẩm phụ kiện làm đẹp bản thân. Đây xứng đáng là game online giải trí hấp dẫn trong năm tới, cùng trải nghiệm ngay game Au Mobi cùng MODMIENPHI nha!
Tải Về Máy
Lên đầu trang