Thứ Tư

Tải Hack Quan Vân Trường Mod Full Cho Android APK

Tải game Quan Vân Trường hack miễn phí nhiều chức năng cho bạn thao tác như hack onehit, hack tiền, hack combo nhanh, x3 speed, tăng dame,...mọi chức năng có thể bật - tắt riêng rất tiện lợi. Tích hợp các chức năng vào 1 bản hack có thể chơi được trên cả máy android chưa root.

Quan Vân Trường hack những gì?

Ở bản này mình cung cấp cho các bạn nhiều chức năng có thể tác động rất lớn đến kết quả trận đấu như:
– Tăng damage
– x3 tốc độ di chuyển
– Né skill
– Tăng phòng thủ
- ONE HIT
Ngoài ra mình cũng mod tăng các giá trị tiền trong game, số vạn sẽ tăng tuỳ mức bạn muốn nhưng sẽ có điểm dừng, hết thì bạn hãy hack tiếp. Tiếp theo để tiện cho bạn nào muốn dừng bản hack mà không muốn xoá thì mình bổ sung thêm chức năng bật tắt giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình chơi game.
* Update: Khi đi đấu trường anh em tắt tính năng one hit skill đi và bật tính năng x10 damage skill pk chiếm lợi thế thoải mái nhé.

Giới thiệu game

Game Quan Vân Trường là game mới ra mắt vào tháng 6 theo thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp hành động PK rực rỡ, vào game này bạn sẽ có cảm giác khi chơi tam quốc với những trận PK liên sever đỉnh cao cùng nhiều chế độ PK hấp dẫn khác. Hack game Quan Vân Trường cung cấp hệ thống binh chủng có sự đa dạng của 5 chủng loại chính gồm Đao Thuẫn Binh, Thương Binh, Kỵ Binh, Cung Binh và Mưu Sĩ. Nhờ vậy người chơi sẽ có được cảm giác mình là 1 vị tướng quân thực thụ, có quyền uy điều binh khiển tướng, công phá trận địa kẻ địch, chiếm lấy thành trì, dựng nên bá nghiệp thời loạn thế.
Xét về mặt đồ hoạ, Quan Vân Trường Hack Full sử dụng công nghệ Unity 3D vô cùng sống động, các hình ảnh tướng cũng như kĩ năng phải nói là rất đẹp. Xem các hình ảnh demo chắc các bạn cũng thấy phần nào nhỉ.
Cuối cùng, nếu bạn thích bản hack Quan Vân Trường tại đây thì đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng chơi nhé.
Tải Về Máy
Lên đầu trang